0941 42 32 00

Chọn máy rang cà phê thế nào cho phù hợp?

Dù bạn đang tìm cách nâng cấp thiết bị rang của mình. Hay bạn là chủ quán cà phê và muốn bắt đầu rang cà phê tại nhà. Và đội ngũ máy rang cà phê USS hiểu rằng. Mua một máy rang cà phê mới là một vấn đề lớn. Vì vậy chúng tôi sẽ luôn tư vấn rằng. Kế hoạch và mục đích kinh doanh của bạn sẽ thúc đẩy quyết định mua hàng của bạn. Với nhiều biến thể, kích thước, thiết kế, mức giá và chức năng để lựa chọn. Việc chọn máy rang cà phê tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể cảm thấy giống như một mê cung phức tạp để điều hướng! 

máy rang cafe
Máy rang cà phê ở quán là một nét độc đáo

Vì vậy, trước khi bạn có thể bắt đầu trả lời câu hỏi về máy rang cà phê nào tốt nhất cho bạn. Thì rõ ràng bạn sẽ bắt đầu thuận lợi nếu bạn đã biết mục tiêu kinh doanh và cơ sở khách hàng của mình. Những loại cà phê bạn muốn rang, khối lượng rang mong muốn. Và các yếu tố khác ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Kích thức và thiết kế của máy rang cà phê

Chọn máy rang cà phê thế nào cho phù hợp?
Cấu tạo của máy rang cà phê

Kích thức máy rang cà phê

Máy rang cà phê được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau. Và với mục đích tùy nhu cầu sử dụng của máy rang. Nếu bạn cần cho quy mô nhỏ của mình bạn có thể chọn máy rang cà phê với sản lượng 1kg mỗi mẻ. Nhưng nếu bạn cũng muốn bán hạt rang và cung cấp dịch vụ rang tất nhiên một chiếc máy 1kg là chưa đủ. Bạn có thể bắt đầu cân nhắc đến một chiếc máy rang cà phê công suất 3kg một mẻ thậm chí lớn hơn. 

Tại đây thương hiệu Máy rang cafe USS cung cấp các loại máy rang với thiết kế đa dạng và chất lượng. Đầy đủ các loại máy rang với từng kích thiết khác nhau: 5kg, 7kg,10kg, 20kg, …, 60kg, 120kg. 

Thiết kế máy rang cafe

Mỗi giai đoạn thiết kế máy rang cafe USS đều trải qua quá trình phân tích kĩ thuật nghiêm ngặt.

Phân tích kỹ thuật để có độ dày, hình dạng và loại vật liệu phù hợp là rất quan trọng trong việc sản xuất máy rang cafe để nó có thể tạo ra cafe với độ rang hoàn hảo nhất.

Máy rang phải được thiết kế không chỉ đẹp. Mà còn có khả năng hoạt động tối ưu với số lần lặp lại cao. Với công thái học, giúp máy rang dễ dàng tạo ra cà phê theo kế hoạch rang hợp lý. 

Giá máy rang cafe và chi phí lắp đặt

Bắt đầu đưa ra quyết định với dữ liệu rõ ràng. Bạn có thể tạo bảng so sánh giá từ các thương hiệu máy rang cafe khác nhau. Để xem giá và các tính năng được cung cấp có nằm trong ngân sách của bạn không? Bạn có thể chi bao nhiêu tiền? Giá cả có phù hợp với chất lượng máy mà bạn mong muốn không.

Máy rang có chất lượng thấp và trong quá trình sản xuất mà không được phân tích kỹ lưỡng. Chắc chắn sẽ khó có được kết quả rang hoàn hảo (điều này sẽ gây tổn hại cho công việc kinh doanh của bạn).

Và hãy nhớ xem xét các chi phí liên quan đến việc mua máy rang cafe như chi phí lắp đặt, chi phí vận chuyển, chi phí điện. Và chi phí thiết lập phòng để có thể nhìn thấy rõ ràng màu sắc của hạt cafe trong suốt quá trình rang. 

Tính năng và chức năng của máy rang cà phê

Chọn máy rang cà phê thế nào cho phù hợp?

Có ba điều quan trọng cần lưu ý trong quá trình rang cafe. Kiểm soát quy mô thiệt độ và luồng không khí. Tốc độ trống thay đổi cũng được cũng được yêu cầu để nâng cao tỉ lệ dẫn điện. Và tất cả các chức năng này phải được kiểm soát kĩ lượng.

Máy rang cafe đi kèm với một đầu đốt nhiều tầng, với hai đầu đốt độc lập. Giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng nhiệt đầu vào bằng cách chỉ cần nhấn nút (van gas xoay độc đáo) để thực hiện theo cấu hình rang mà bạn lựa chọn. Kết hợp với điều khiển điện cho luồng không khí. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát sự dẫn truyền, đối lưu và bức xạ trong quá trình rang của mình.

Dễ sử dụng và dễ cài đặt

Chọn máy rang cà phê thế nào cho phù hợp?
Bảng điều khiển bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng

Bạn muốn quá trình rang hàng ngày của mình diễn ra suôn sẻ. Điều này có nghĩa là các phím điều khiển trong máy phải được nhận biết rõ ràng và được đặt một cách trực quan.

Bạn sẽ có thể điều khiển đầu đốt và luồng gió nhanh chóng. Nếu máy đang sử dụng màn hình cảm ứng-HMI. Hãy đảm bảo rằng tất cả các điều khiển không có trong menu phụ (phải mở menu trên màn hình để truy cập menu khác). Vì nó sẽ cản trở việc điều khiển của chính. điều khiển máy và đảm bảo vị trí của bảng điều khiển công thái học phù hợp với tầm nhìn và tầm với của bạn khi rang. 

Lời chứng thực

Chọn máy rang cà phê thế nào cho phù hợp?

Tìm thông tin từ những người dùng khác đã sử dụng máy rang cà phê ưa thích của bạn. Và hỏi ý kiến ​​của họ. Họ có hài lòng với chất lượng không? Tính năng tuyệt vời của nó là gì? Những vấn đề chung là gì? Thời gian phản hồi như thế nào khi có những ràng buộc.

Có rất nhiều điều cần xem xét để lựa chọn một máy rang cafe phù hợp vì đây là một khoản đầu tư quan trọng. 

Đội ngũ máy rang cafe USSS: Chúng tôi dựa vào chất lượng và sự đổi mới để phát triển doanh nghiệp của mình. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một đối tác đáng tin cậy trong ngành cafe. Bằng cách tạo ra giá trị bền vững thông qua cam kết đổi mới kỹ thuật và đạt chất lượng cao nhất. Duy trì các hoạt động kinh doanh có đạo đức cao. Và liên tục phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi.

Chúng tôi đam mê thiết kế và sản xuất thiết bị rang cà phê cho các hoạt động tại cửa hàng. Từ quy mô nhỏ lẻ đến thương mại bắt đầu từ công suất 3kg đến 120kg mỗi mẻ.

Máy rang cà phê  USS đáng tin cậy, mạnh mẽ và đẹp mắt của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà rang xay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo